TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015 1 comment

Trung tâm điện lạnh 0964 448 378

Chúng tôi Điện Lạnh Thành Hưng chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa cho tất cả khách hàng tại địa bàn Hà Nội giá rẻ chuyên nghiệp.Qúy khách sẽ được miễn phí công vận chuyển đến nơi lắp đặt và được kĩ thuật kiểm tra lượng gas miễn phí.
Tháo lắp di dời điều hòa,lắp đặt vận chuyển,lắp điều hòa theo phong thủy giá rẻ chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.Chúng tôi là dịch vụ tại nhà hàng đầu trong công việc lắp điều hòa,tháo lắp điều hòa trọn gói và riêng lẻ.Với nhiều chi nhánh tại các tỉnh và đặc biệt là tại Hà Nội cùng với đội ngũ tay nghề kĩ thuật cao trong nghề điện lạnh như sửa điều hòa,bảo dưỡng điều hòa,trong năm nay Thành Hưng trú tâm vào lắp điều hòa để phục vụ khách hàng mang lại thương hiệu lâu dài trên khắp cả nước.

Giảm giá cụ thể

Trong mùa hè năm 2015 dịch vụ tháo và lắp điều hòa sẽ có giá là 300 nghìn đồng miễn phí công vận chuyển.
Hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0964 448 378 - 0982 699 880 để được sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa - Tháo lắp điều hòa tại Hà Nội giá rẻ cạnh tranh.
Chúng tôi chuyên cung cấp vật tư đơn lẻ cho khách hàng cũng như dịch vụ di chuyển mặt lạnh, di chuyển cục nóng đảm bảo tính mỹ quan cũng như không làm xước điều hòa.

http://thaolapdieuhoataihanoi-trananh.blogspot.com/2015/03/thao-lap-dieu-hoa.html
Tháo lắp điều hòa

Thành Hưng sử dụng gas r22 loại gas ấn độ.Cung cấp vật tư giá rẻ khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng truy cập địa chỉ - thaolapdieuhoataihanoi-trananh.blogspot.com để biết thêm thông tin chi tiết.


1 nhận xét:

  1. http://www.thaolapdieuhoataihanoi.com/2015/04/thao-lap-dieu-hoa.html

    Trả lờiXóa

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin