TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Thứ Ba, 8 tháng 12, 2015 0

Dịch vụ Bảo dưỡng nạp gas điều hòa tại Đống Đa mà trung tâm cung cấp được thực hiện bởi đội ngũ nhân viên điều hòa giàu kinh nghiệm. Cùng với các trang thiết bị siêu ứng dụng công nghệ mới luôn cam kết làm hài lòng khách hàng từ những điều nhỏ nhất.Hồng Vân đưa ra bài viết này để có thể quảng các thương hiệu đồng thời có thể nhận được công việc từ khách hàng giúp cho nhiều người có việc làm ổn định.


Các quy trình nạp gas điều hòa chuyên nghiệp của Hồng Vân.


  1. Hồng Vân sẽ trực tiếp, tiếp nhận cuộc gọi có nhu cầu từ khách hàng. Trong quá trình này chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách vị trí lắp đặt phù hợp nhất đối với gian phòng, tiết kiệm tối đa chi phí.
  2. Chuyển yêu cầu của quý khách tới bộ phận kỹ thuật. Đối với quý khách hàng ở từng khu vực khác nhau, chúng tôi sẽ chuyển yêu cầu tới các cơ sở gần nhất của trung tâm chúng tôi nhằm thuận tiện trong khâu đi lại cũng như tiết kiệm thời gian của quý khách.
  3. Nhân viên kỹ thuật điện lạnh tới và thực hiện lap dat dieu hoa, trong quá trình thực hiện công việc nhân viên kỹ thuật sẽ tư vấn về cách sử dụng điều hòa sao cho tiết kiệm nhất có thể.
  4. Quý khách nghiệm thu và thanh toán phí dịch vụ.
Xem thêm dịch vụ :Chúng tôi nhận sửa chữa tháo dỡ di chuyển điều hòa ,tháo lắp điều hòa trọn gói giá 350k / 1 bộ phục vụ khách hàng 24/24 kể cả ngày nghỉ lễ thứ 7 và chủ nhật.

Một số do dự của khách hàng



Và giờ đây khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm hơn về chúng tôi.Hồng Vân đã hướng dẫn chi tiết các công việc và giá cả để khách hàng thoải mái lựa chọn cụ thể Quý khách hàng có thể xem trước bảng báo giá rất hợp lý của chúng tôi, trước khi quyết định có sử dụng dịch vụ Bảo dưỡng nạp gas điều hòa tại Đống Đa uy tín của Hồng Vân hay không. Hãy yên tâm rằng cùng với chất lượng dịch vụ, mức chi phí chúng tôi đưa ra luôn thấp nhất so với thị trường. Bên cạnh đó, không chỉ phục vụ nhu cầu bảo dưỡng điều hòa của quý khách, mà đồng thời trung tâm Hồng Vân còn kiểm tra miễn phí bệnh trước khi có phát sinh hư hỏng trước đó.

Liên Hệ Dịch Vụ :

Để có thể liên hệ nhanh nhất đến với chúng tôi bạn có thể truy cập theo địa chỉ hoặc gọi điện trực tiếp :
Số nhà : 158 Hồ Ba Mẫu Đống Đa Hà Nội
Điện Thoại : 096 444 8378  -  0967 234 149

Không có nhận xét nào:

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin