TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015 0

Công Ty TNHH Dịch Vụ Tổng Hợp Hồng Vân chuyên cung cấp dịch vụ bảo dưỡng nạp gas điều hòa giá rẻ siêu hợp lý tại nhà Mỹ Đình.Liên Hệ Dịch Vụ :

  1. Số Điện Thoại : 096.444.8378  -  0967.234.149
  2. Email : hongvandienlanh@gmail.com
  3. website : thaolapdieuhoataihanoi.com

Chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa trên toàn khu vực Mỹ Đình

Qúy khách hàng hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ Đình và một số địa điểm lân cận như Mễ Trì ,Lê Đức Thọ,Đình Thôn ,Phú Mỹ ,Phú Đô...Khi gia đình hoặc công ty văn phòng gọi đến Hồng Vân chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tại nhà làm việc nhanh chóng phục vụ tận tình chu đáo.

Dịch Vụ Bảo Dưỡng Nạp Gas Điều Hòa Chuyên Nghiệp.

Hồng Vân mở thêm chi nhánh tại Từ Liêm phục vụ khắp các địa bàn lân cân nhanh chóng không làm mất thời gian vàng bạc của khách hàng cũng như chất lượng phục vụ là tốt nhất hiện nay.Sau đây chúng tôi xin đưa ra quy trình bảo dưỡng nạp gas điều hòa tại Mỹ Đình chuyên nghiệp như sau :

Loại Gas Chuyên Dùng R22
  1. Tiếp nhận thông tin từ khách hàng và cử nhân viên đến tận nhà để làm việc
  2. Thợ kĩ thuật tiến hành bật máy và kiểm tra tình trạng hoạt động của máy điều hòa
  3. Kiểm tra các mối nối ,dây điện ,độ ồn của máy và khắc phục nếu có
  4. Thực hiện công việc bảo dưỡng điều hòa bằng máy chuyên dụng 
  5. Kiểm tra lưu lượng gas và tiến hành nạp gas bổ sung theo yêu cầu
Loại Gas R410



Chúng tôi luôn làm công việc tốt nhất có thể để phục vụ khách hàng dựa trên chất lượng nhằm tạo mối quan hệ lâu dài về sau này.Đến với trung tâm điện lạnh Hồng Vân bạn sẽ được những gì ?

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi 

Qúy khách hàng luôn được chào đón nhiệt tình được thể hiện qua công việc cũng như giá cả dịch vụ là hoàn toàn hợp lý.Hơn nữa chúng tôi sửa điều hòa tại mỹ đình có Chế độ bảo hành sau dịch vụ dài hạn từ 6 tháng đến 1 năm tùy từng hạng mục liên quan.
Khách hàng sẽ được thường xuyên quan tâm hơn ,được chúng tôi tư vấn về cách sử dụng điều hòa tốt nhất.
Mọi vấn đề luôn được chúng tôi giải quyết từ những tình trạng hư hỏng khó nhất.Sau đây chúng tôi tư vấn cho khách hàng biết về công dụng của việc bảo dưỡng.

Tác dụng của việc bảo dưỡng điều hòa.


Hiện tại gia đình bạn đang sử dụng điều hòa từ 1-2 năm mà chưa bảo dưỡng định kì chúng tôi khuyên nên bớt chút thời gian để quan tâm chiếc điều hòa nhà mình hơn vì lợi thế bảo dưỡng điều hòa có tác dụng :
 – Máy chạy êm ,phòng ngừa các hư hỏng do thời tiết
 – Tăng tuổi thọ của máy cao hơn gấp 1/3 lần 
 – Bảo dưỡng định kì giúp máy mát sâu hơn ,lạnh hơn…
Dịch Vụ Liên Quan .
Bên cạnh đó Hồng Vân còn nhận sua dieu hoa tại nhà ,tháo lắp điều hòa giá chỉ 350k / 1 bộ.Chuyên sửa bình nóng lạnh ,tủ lạnh ,lò vi sóng ,máy hút mùi ,máy giặt giá rẻ tại nhà phục vụ 24/24 kể cả thứ 7 ,chủ nhật.


Không có nhận xét nào:

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin