TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Thứ Hai, 16 tháng 2, 2015 0

Cách khóa gas chuyên nghiệp của điện lạnh Trần Anh

Công ty điện lạnh Trần Anh chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa giá rẻ cho các hộ gia đình và cơ quan đang sinh sống khu vực hà nội. Cùng với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên ngành lâu năm trong lĩnh vực điều hòa.
 Đến với Trần Anh quý khách sẽ được những ưu đãi như  miễn phí công vận chuyển điều hòa đến nơi cần lắp đặt,Chuyển vị trí mặt lạnh, cục nóng... luôn đảm bảo được chất lượng cũng như giá cả dịch vụ tốt nhất tới khách hàng, với 12 cơ sở khắp các quận huyện Hà Nội quý khách gọi chỉ sau 30 phút kỹ thuật viên có mặt.
khoa ga dieu hoa

Các bước tháo lắp điều hòa của Trần Anh là

Bước 1 : Trước khi tiến hành tháo lắp điều hòa tại nhà giá rẻ ,lắp điều hòa kỹ thuật viên sẽ kiểm tra hoạt động của máy điều hòa .
Bước 2 : Sau khi máy chạy tiến hành khóa gas.
Bước 3 : Tháo mặt lạnh , cục nóng điều hòa.
Bước 4 : Tiến hành cuộn ống đồng cũ  đảm bảo tận dụng cho quý khách.

Để thuận tiên cho quý khách khi lựa chọn dịch vụ của Quang Dũng , chúng tôi đưa ra bảng giá chung như sau (Bảng giá này áp dụng cho trường hợp tháo lắp đơn giản nhất, để biết thêm thông tin chi tiết với từng trường hợp quý khách vui lòng xem tại đây.

Bảng giá tháo lắp điều hòa Trần Anh


  • Các loại điều hòa có công suất từ 9000 đến 12000 BTU
  • Công tháo là 150.000 đồng, công lắp đặt là 150.000 đồng.
  • Các loại điều hòa có công suất từ 12000 đến 24000 BTU
  • Công tháo là 200.000 đồng, công lắp đặt là 250.000 đồng.
  • Các loại điều hòa có công suất cao hơn 24000 BTU Trần Anh sẽ cho nhân viên kỹ thuật điện lạnh tới khảo sát và báo giá trực tiếp tới quý khách hàng.

Vật tư điều hòa

Vật tư lắp điều hòa (nhập khẩu ẤN ĐỘ )
Đối với các loại điều hòa có công suất dưới 12000 BTU là 150.000 đồng/m. Đối với các loại điều hòa có công suất từ 12000 – 24000 là 180.000 đồng/m. b. Bảo ôn, dây điện, băng cuốn và các vật tư khác chúng tôi tính làm một với mức giá 50.000 đồng/m.

Lưu ý


Qúy khách sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa của Quang Trung sẽ được bảo hành về ống đồng, gas 1 năm.nhân viên sẽ gửi quý khách phiếu khuyến mại giảm 20% sau khi quý khách có nhu cầu  sửa điều hòa , bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Công ty chúng tôi không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như giá cả rẻ nhất hiện nay,
Hãy liên hệ với chúng tôi, với 10 năm trong nghề điện lạnh và kinh nghiệm phục vụ hơn 10.000 khách hàng mỗi năm, chúng tôi tin rằng bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin