TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015 3

Điện lạnh Thành Hưng chuyên :

lô gô điện lạnh Trần Anh

Tháo lắp di dời điều hòa,lắp đặt vận chuyển,lắp điều hòa theo phong thủy giá rẻ chuyên nghiệp nhất tại Hà Nội.Chúng tôi là công ty hàng đầu trong dịch vụ lắp điều hòa,tháo lắp điều hòa trọn gói và riêng lẻ.Với nhiều chi nhánh tại các tỉnh và đặc biệt là tại Hà Nội cùng với đội ngũ tay nghề kĩ thuật cao trong nghề điện lạnh như sửa điều hòa,bảo dưỡng điều hòa,trong năm nay Thành Hưng trú tâm vào lắp điều hòa để phục vụ khách hàng mang lại thương hiệu lâu dài trên khắp cả nước.


Xu hướng của Thành Hưng :

Để mở rộng thị trường chúng tôi đã kết hợp với một số chuyên nghành về Điện Lạnh tại Hà Nội như công ty điện lạnh Hồng Phúc,Bách Khoa....Nếu khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng bấm
> >>bảo dưỡng điều hòa tại cổ nhuế<<<<.
Ngoài ra chúng tôi chuyên cung cấp máy điều hòa của tất cả các hãng nổi tiếng nhưdaikin,panasonic,puniki,pujitsu,Lg...
Khách hàng có nhu cầu lắp đặt,thao lắp di dời điều hòa tại nhà dân hoặc văn phòng công ty xin liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE :096.444.8378 - 0982.699.880. Để được sử dụng dịch vụ giá rẻ cạnh tranh.

Thành Hưng Tại trung tâm Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều trung tâm điện lạnh kéo theo đó là sự cạnh tranh dịch vụ và Thành Hưng đang cố gắng thu hút khách hàng để được sự quan tâm.Trong nhiều năm qua chúng tôi đã và đang phát triển và đẩy mạnh vê dịch vụ như sửa chữa bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa tại nhà giá rẻ chuyên nghiệp.

Tags:

3 nhận xét:

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin