TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015 1 comment

Điện lạnh Hồng Vân chuyên lắp đặt ,tháo lăp điều hòa tại Cổ Nhuế Hà Nội.

Nhận thấy khách hàng có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Cổ Nhuế tương đối không ít chúng tôi đã thông tin quảng cáo nhằm phục vụ cho những khách hàng dùng mới dịch vụ của chúng tôi.


http://thaolapdieuhoataihanoi-trananh.blogspot.com/

Trong thời đại kinh tế thị trường khó khăn hiện nay cùng với sự cạnh tranh của rất nhiều công ty ,thương hiệu đua nhau kinh doanh dịch vụ.Sau đây Điện lạnh Hồng Vân giới thiệu tới khách hàng thông tin Hồng Vân mở thêm địa bàn tháo lắp điều hòa tại Cổ Nhuế cùng một số loại hình dịch vụ như chuyển nhà trọn gói,sửa chữa,bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp nhất Hà Nội.Có rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết lựa chọn trung tâm nào là hợp lý mà giá cả lại phải chăng.Hãy đến với chúng tôi để được và là sử dụng dịch vụ mà bạn lựa chọn tốt nhất,đúng nhất hiện nay.

Tại sao Hồng Vân mở thêm địa bàn tại Cổ Nhuế ?

Cổ nhuế là khu vực có địa bàn rộng vị trí thuận lợi cho việc đi lại qua các khu vực như xuân đỉnh ,cầu giấy cầu diễn dễ dàng phục vụ khách hàng nhanh chóng chỉ trong 20 phút có mặt.
Cùng với đội ngũ kĩ thuật chắc tay nghề thành thạo địa hình cũng như sự thân thiện với khách hàng là ưu thế của Hồng Vân chúng tôi.

Tháo lắp điều hòa giá rẻ nhất tại Hà Nội

Trong tiết trời oi bức của mùa hè khách hàng rất cần chiếc điều hòa tại căn phòng nhà mình để làm giảm bớt và dịu đi sự nóng nự.Khách hàng gọi tới trung tâm 096.444.8378 Trần Anh sẽ cử kĩ thuật đến để khảo sát và báo giá cho khách hàng.Khi hai bên thỏa thuận xong tiến hành tháo ,di chuyển (nếu cần) và lắp điều hòa tại chỗ mới.
Để biết thêm thông tin chi tiết xin gõ địa chỉ : thaolapdieuhoataihanoi-trananh.blogspot.com.
Hoặc Liên Hệ : 096.444.8378 - 0982.699.880

1 nhận xét:

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin