TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015 0

Dịch vụ : Sửa chữa bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa tại nhà giá rẻ
Với mạng lưới ba cơ sở tại Hà Nội, chúng tôi tự tin mang dịch vụ sửa điều hòa giá rẻ của mình tới các khách hàng tại thành phố Hà Nội. Hợp tác và trở thành trung tâm bảo hành của các hãng điện tử nổi tiếng như Media, Panasonic, Daikin, Toshiba, Electrolux, Samsung, LG … Hiện tại,Hồng Vân đã và đang cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa ,tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp tới trên 10000 lượt khách hàng mỗi năm. Chúng tôi, tập thể quản lý, công nhân viên luôn nỗ lực hết mình cải thiện chất lượng dịch vụ tại nhà, tạo niềm tin tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng bất kỳ dịch vụ nào của công ty.

Cam kết dịch vụ Sửa điều hòa: Tuyệt đối không vì lợi nhuận mà gian dối, lừa gạt khách hàng. Thợ kỹ thuật tận tâm, có đạo đức nghề nghiệp. Chúng tôi đảm bảo khắc phục nhanh nhất, chính xác nhất với chi phí hợp lý nhất mọi sự cố mà điều hòa quý khách gặp phải. Các hạng mục sửa điều hòa tại nhà ,lắp điều hòa  và bảo dưỡng điều hòa được chúng tôi bảo hành từ 3 tháng đến 1 năm. Linh kiện thay thế chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Tuyệt đối không sử dụng hàng nhái, kém chất lượng.

phuong-cham-hoat-dong
Phương châm hoạt động: Chúng tôi hoạt động với phương châm  “Vươn tới sự hoàn thiện về chất lượng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng”. Chúng tôi mong muốn đem lại cho khách hàng những sản phẩm: Có chất lượng cao – giá thành hợp lý - uy tín lâu dài. Để tìm ra các giải pháp kỹ thuật mới nhất và đem lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, chúng tôi không ngừng đầu tư nghiên cứu và phát triển, đưa ra kế hoạch hàng năm theo định hướng “Hội nhập quốc tế”nâng cao tầng vóc với xu thế hiện nay.

Quy trình thực hiện dịch vụ sửa điều hòa

  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, tư vấn giúp quý khách có thể tự sửa chữa các lỗi đơn giản.
  • Nhận sửa chữa điều hòa gặp các lỗi phức tạp, chuyển thông tin khách hàng tới thợ điện lạnh.
  • Tiến hành sửa chữa tại nhà khách hàng. Trước khi sửa chữa phải kiểm tra, phát hiện nguyên nhân, báo giá sơ bộ cho quý khách.
  • Sau khi đã khắc phục triệt để sự cố, viết hóa đơn thanh toán và phiếu bảo hành có dấu của Hồng Vân
  • Các chế độ hậu mãi, tri ân khách hàng ứng dụng công nghệ mới và bảo hành sau dịch vụ.

Tags:

Không có nhận xét nào:

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin