TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Thứ Năm, 26 tháng 2, 2015 3

Dịch vụ tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp Tại Hà Đông



Trong xu thế cạnh tranh về dịch vụ tại nhà.Thanh Hung đẩy mạnh dịch vụ tháo lắp điều hòa cho gia đình và cơ quan trên địa bàn Hà Đông Hà Nội. Uy tín, chất lượng được khẳng định trên thị trường với trên 10000 lượt khách hàng đã gọi và sử dụng dịch vụ của chúng tôi mỗi  năm.
http://thaolapdieuhoataihanoi-trananh.blogspot.com/
Tháo lắp điều hòa


Dịch vụ tháo lắp điều hòa của Hồng Vân tại Hà Đông


Nhằm giúp quý khách chủ động trong việc giám sát quá trình làm việc và thanh toán.Hồng Vân áp dụng quy trình tháo dỡ và lắp đặt điều hòa như sau:

Chi tiết về dịch vụ tháo dỡ điều hòa

  • Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ tháo dỡ, thông báo về giá cả.Trần Anh áp dụng mức giá 140.000/máy đối với điều hòa công suất 9000 BTU, các loại khác quý khách có thể xem chi tiết >>>tháo lắp điều hòa tại thanh xuân<<<.
  • Quý khách hàng đồng ý với mức giá của Hồng Vân, thợ kỹ thuật sẽ tiến hành công việc. Nội dung công việc bao gồm : kiểm tra tình trạng của máy- cho máy chạy, khóa gas, tháo hệ thống đường ống, tháo cục lạnh, cục nóng. 
  • Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ.

Chi tiết dịch vụ lắp đặt điều hòa

  • Tiến hành lắp đặt, đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật và đảm bảo tính mỹ quan. Quý khách sẽ được tư vấn  về lựa chọn công suất cùng vị trí lắp đặt khi lắp điều hòa tại nơi mới.
  • Nghiệm thu và thanh toán.
Lưu ý : nếu quý khách đã sử dụng dịch vụ tháo dỡ điều hòa của Hồng Vân , khi gọi lại lắp đặt chúng tôi sẽ giảm giá 10% phí dịch vụ.Chúng tôi cung cấp chế độ bảo hành cho dịch vụ tháo lắp điều hòa với thời gian bảo hành dao động từ 3-6 tháng tùy từng loại máy.

Dưới đây là Bảng giá dịch vụ tháo lắp điều hòa

Để thuận tiện cho quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi, sau đây chúng tôi xin đưa ra bảng báo giá chung cho dịch vụ tháo lắp điều hòa tại hà đông. Tuy nhiên, bảng báo giá trên đây chỉ báo giá trong những trường hợp tháo lắp điều hòa đơn giản nhất, cụ thể từng trường hợp sẽ được nhân viên kỹ thuật tháo và lắp điều hòa của chúng tôi khảo sát và báo giá thực tế.
Tháo : 150k
Lắp   : 200k
Ưu tiên khách hàng Tháo lắp điều hòa  : 300k  .

3 nhận xét:

  1. dịch vụ thao lap dieu hoa chuyen nghiep chỉ có tại Điện Lạnh Trần Anh

    Trả lờiXóa
  2. dịch vụ chuyên nghiệp mà giá cả lại phải chăng tháo lắp điều hòa

    Trả lờiXóa
  3. tháo lắp điều hòa giá rẻ tại nhà

    Trả lờiXóa

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin