TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015 0

Trần Anh chuyên nhận tháo điều hòa tại nhà.

Nhằm mục đích tạo điều kiện cho khách hàng có nhu cầu sửa chữa,bảo dưỡng điều hòa.Trần Anh mở ra dịch vụ tháo điều hòa tại nhà phục vụ khách hàng nhanh chóng vì những lí do đặc biệt như chuyển nhà hay làm lại nhà mới hoặc thậm chí còn có khách hàng tháo điều hòa để thay cái mới.

thao lap dieu hoa

Các bước tháo điều hòa như sau:

- Bật máy kiểm tra tình trạng máy đang hoạt động như thế nào,đó là công đoạn kiểm tra miễn phí cho khách hàng.Dùng lục lăng khóa gas và mở rắc co ống đồng được nối từ cục nóng và mặt lạnh.
- Tháo cục nóng và mặt lạnh và quấn ống đồng.bước tiếp theo thì các bạn đã biết rồi.
- Giá tháo điều hòa là 150 k còn lắp điều hòa là 200k.Nếu khách hàng nhận dịch vụ cả tháo và lắp Trần Anh sẽ lấy với giá 300k.
- Với đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, các cán bộ kinh doanh tận tình, bộ phận thợ Lắp đặt, sửa chữa máy điều hòa tay nghề cao và được chuẩn hóa về chuyên môn, khách hàng luôn cảm thấy được Trần Anh phục vụ một cách chu đáo và chuyên nghiệp nhất với các dịch vụ miễn phí như: tư vấn thiết kế tại công trình, vận chuyển, lắp đặt, bảo trì và dịch vụ bảo hành tức thời…
Các bạn có nhu cầu xin liên hệ Hotline hoặc bấm tại đây để được sử dụng dịch vụ tháo lắp điều hòa chuyên nghiệp giá rẻ nhất Hà Nội

Không có nhận xét nào:

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin