TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015 3

Trần Anh chuyên lắp điều hòa tại Hà Nội

Dịch vụ lắp điều hòa tại Hà Nội được Thành Hưng đầu tư cho mùa vụ của những ngày hè oi bức hiện nay.Với đội ngũ tay nghề cao cùng với sự thân thiện nhiệt tình trong công việc.Trần Anh có nhiều ưu thế để phát triển cùng khách hàng,lợi thế CÔNG TY có nhiều cơ sở tại Hà Nội chúng tôi luôn luôn đáp ứng đủ nhu cầu dịch vụ của khách hàng gọi đến.Chỉ cần gọi đến số máy 096.444.8378 chúng tôi sẽ có mặt trong vòng 20 phút để đến khảo sát và làm việc cho khách hàng.

lắp điều hòa

Lắp điều hòa 250k giá rẻ

Thành Hưng khuyến mại cho khách hàng sử dụng dịch vụ với công lắp đặt là 250k.Tháo dỡ 200k miễn phí di dời điều hòa.Khác với những năm trước chúng tôi chuẩn bị với công nghệ hiện đại phục vụ công tác tháo lắp điều hòa,tháo dỡ di dời,lắp đặt điều hòa nhanh chóng giá rẻ chuyên nghiệp gắn liền với thời đại 5s.công nghệ mới-chuyên nghiệp-giá rẻ-uy tín chất lượng-đảm bảo lâu dài.
Đến với Trần Anh khách hàng sẽ cảm nhận được nhiều điều thú vị về hình thức và phong cách làm việc về nghành điện lạnh.Thương hiệu Thành Hưng đi khắp miền bắc cùng đội ngũ kinh nghiệm gần 10 năm gắn bó trong nghề,luôn luôn hiểu khách hàng muốn gì và cần gì.

Nhận lắp điều hòa trọn gói

Chúng tôi nhận khảo sát và lắp đặt điều hòa cho các công trình lớn,làm việc chuyên nghiệp,nhận hợp đồng trọn gói giá rẻ cả công ty văn phòng với số lượng lớn các loại máy công suất khác nhau.Khách hàng sẽ có phiếu bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm cho tất cả các loại điều hòa.

Quy trình tháo và lắp điều hòa 

Khảo sát và tiến hành tháo dỡ di dời điều hòa.
Quy trình tháo thì chúng tôi đã nói qua bài viết trước nếu muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng bấm """Tại Đây"""
Vận chuyển đến nơi cần lắp và tiến hành lắp điều hòa
Lắp xong kiểm tra lượng gas trong máy nếu thiếu thì bổ xung
Nghiệm thu và thanh toán
Hãy đến với chúng tôi để sử dụng dịch vụ tốt nhất hiện nay trên thị trường vui lòng bấm số :
                   Mr hưng : 0982.699.880 - 096.444.8378
         Rất mong được phục vụ quý khách !!



Tags:

3 nhận xét:

  1. chuyên nghiệp quá

    Trả lờiXóa
  2. Giá rẻ mà tốt.bảo hành dài hạn.
    Thaolapdieuhoataihanoi-trananh.blogspot.com.

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn các bạn về thao lap dieu hoa của mình nhé

    Trả lờiXóa

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin