TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Đăng bởi Ông Hoài lúc Chủ Nhật, 6 tháng 12, 2015 0

Chuyên Bảo Dưỡng Điều Hòa Kim Mã phục vụ 24/24 . 

Dịch Vụ Sửa chữa bảo dưỡng điều hòa tại Kim Mã của Hồng Vân có nhiều năm kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng điều hòa. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước để bảo dưỡng điều hòa tại Kim Mã như sau : .
Liên Hệ Dịch vụ :
Tư Vấn Hỗ Trợ Kỹ Thuật: 096.444.8378
Số 248 Kim Mã :             0967.234.149

Sửa chữa điều hòa tại nhà, Bảo dưỡng điều hòa, Lắp đặt di dời vị trí máy điều hòa, tháo lắp điều hòa,Sửa chữa máy giặt, sửa chữa tủ lạnh, sửa lo vi sóng, sửa bình nóng lạnh, sửa máy hút mùi, tháo lắp điều hòa tại nhà, Hà Nội và các tỉnh & thành phố lân cận, Hồng Vân cam kết cung cấp dịch vụ. Uy Tín – Chất Lượng Đảm Bảo – Giá Rẻ – Bảo Hành Dài Hạn – Phục Vụ 24/24 Cả Ngày Lễ Và Chủ Nhật.

Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng sự tận tâm trong công việc.

Trung Tâm Hồng Vân . Đã có mặt hơn 15 năm trên thị trường, trung tâm sửa điện lạnh uy tín hiện nay đã hơn 100 nhân viên có đầy đủ kỹ năng và kinh nghiệm trong lĩnh vực. 100% kỹ thuật viên của trung tâm đều có bằng tốt nghiệp loại Khá, Giỏi từ các trường Đại học, Cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật điện máy nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội, đảm bảo kiến thức cơ bản và logic theo từng giáo trình cụ thể.

Hồng Vân luôn mang đến những người thợ giỏi phục vụ khách hàng.

Toàn bộ đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên đều là thợ lành nghề, có đầy đủ kinh nghiệm chuyên môn theo tiêu chuẩn đầu vào và được kiểm tra từ chính ý kiến của quý khách hàng. Để trở thành nhân viên chính thức của trung tâm, học viên được học kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ từ 3 đến 6 tháng trước khi được trực tiếp làm việc và cung cấp dịch vụ sửa chữa tới quý khách hàng. Vì vậy, chúng tôi đảm bảo 100% lỗi, sự cố thiết bị điện lạnh đều được kỹ thuật viên của trung tâm khắc phục trong thời gian ngắn nay tại nhà khách hàng giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng cũng như sự cố sẽ nhanh chóng đến ngay để khách hàng không phải chờ lâu.

Ngoài dịch vụ bảo dưỡng điều hòa tại Kim Mã chúng tôi còn :

Tủ Lạnh, bình nóng lạnh, máy giặt hay sửa điều hòa quận ba đình mang đến dịch vụ hoang hảo. Những thiết bị đó…. là các thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiện đại ngày nay, sẽ là vấn đề không nhỏ khi bất kì một thiết bị nào đó trong gia đình hay công ty bạn gặp sự cố. Nhưng ở đây sự lựa chọn đơn vị sửa chữa uy tín, đáng tin cậy nào cho các thiết bị điện lạnh của bạn lúc này lại càng là vấn đề khó khăn. Hãy đến với cơ sở có dịch vụ sửa chữa điện lạnh Hồng Vân chuyên nghiệp, lâu năm & luôn lấy uy tín làm đầu. Ngay khi bạn cần, nhân viên sửa chữa điện lạnh của chúng tôi sẽ đến tận nhà khắc phục các vấn đề theo yêu cầu của bạn .

Một số dịch vụ liên quan :

Dịch vụ Bảo dưỡng điều hòa tại Trần Duy Hưng. Dịch Vụ Sửa chữa, bảo dưỡng điều hòa tại nhà Chúng tôi có nhiều NĂM kinh nghiệm trong việc bảo dưỡng điều hòa. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các bước để bảo dưỡng một máy điều hòa.

Không có nhận xét nào:

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin