TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ ĐIỆN LẠNH HỒNG VÂN


LẮP ĐẶT - SỬA CHỮA - BẢO HÀNH TẠI NHÀ


TỦ LẠNH - ĐIỀU HÒA - MÁY GIẶT - BÌNH NÓNG LẠNH - LÒ VI SÓNG - ĐIỀU HÒA INVERTER

Home »
Đăng bởi Ông Hoài lúc Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016 0

Trần Duy Hưng là khu vực phát triển mạnh mẽ với nhu cầu khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi tăng lên đáng kể trong những năm gần đây cụ thể như : sửa chữa điều hòa ,bảo dưỡng và tháo dỡ lắp đặt điều hòa.Chính vì vậy Hồng Vân mở thêm chi nhánh dịch vụ :Xem Thêm :

Tháo lắp điều hòa giá rẻ tại khu vực Trần Duy Hưng và một số dịch vụ khác.

  • Sửa điều hòa tại nhà giá rẻ
  • Bảo dưỡng điều hòa chuyên nghiệp
  • Tháo lắp điều hòa /miễn phí công vận chuyển và bảo dưỡng khi lắp mới

http://thaolapdieuhoataihanoi-trananh.blogspot.com/


Ngoài lĩnh vực điều hòa còn phục vụ sửa máy giặt ,bình nóng lạnh,máy hút mùi ,lò vi sóng ,tủ lạnh ,cây nước nóng và nhiều thiết bị điện lạnh điện dân dụng khác.Chúng tôi phục vụ quý khách nhiệt tình .Đến với Hồng Vân bạn sẽ được những gì ?
 – Đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao luôn làm việc nhiệt tình nhanh nhẹn.
 – Trung tâm điện lạnh được khách hàng đánh giá cao và tin chọn
 – Chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn ,giá cả đưa ra là cạnh tranh không chặt chém khách hàng
 – Các cơ sở tại Hà Nội phục vụ nhanh nhất có thể chỉ trong vòng 20 phút.

Một số chỉ tiêu của việc tháo lắp điều hòa

Sau khi tiếp nhận thông tin từ số máy của quý khách gọi đến chúng tôi sẽ chuyển sang bộ phận kĩ thuật để liên hệ đến tại nhà làm việc khảo sát và báo giá.Khi đã hoàn tất kĩ thuật viên sẽ thực hiện công việc :
  1.  Tháo dỡ điều hòa 
  2.  Di chuyển đến nơi lắp mới
  3.  Khảo sát và lắp đặt điều hòa theo phong thủy.
  4.  Nghiệm thu và thanh toán dịch vụ

Lưu ý : Với khách hàng đã gọi đến chúng tôi từ 2 lần trở lên sẽ được giảm giá 10 % tổng chi phí thanh toán.

Báo giá

  •  Dịch vụ tháo lắp điều hòa : 350k / 1 bộ
  •  Tháo dỡ điều hòa : 150k /1 bộ
  •  Lắp đặt điều hòa : 250k /1 bộ

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất có thể chỉ trong vòng 15 phút chúng tôi sẽ có mặt tận nhà.Tháo lắp điều hòa tại Trần Duy Hưng - Dịch vụ miễn phí công bảo dưỡng sau lắp mới và vận chuyển .Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa tất cả các thiết bị điện lạnh ,bảo dưỡng điều hòa tại Trần Duy Hưng .Liên Hệ Qua : Mr : Hoài : 096 444 8378

Tags:

Không có nhận xét nào:

Để đóng góp vui lòng bấm vào đây

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin